Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Quyết định của tỉnh Quảng Nam về việc chấp thuận đầu tư dự án Sentosa Riverside - ven biển Nam Đà Nẵng

Ngày 15/9/2015, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định 3307/QĐ-UBND về việc chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị Sentosa Riverside tại đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

Khu đô thị Sentosa Riverside do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bách Đạt làm chủ đầu tư tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, diện tích 20,33 ha với tổng mức đầu tư 227,586 tỷ đồng. Theo ranh giới phía Đông giáp sông Cổ Cò; phía Tây giáp đường trục chính Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc; phía Nam giáp đất quy hoạch; phía Bắc giáp Khu đô thị  Green City. 
  

Sentosa Riverside thành phố văn minh - đẳng cấp quốc tế

Mục tiêu dự án là khai thác hiệu quả quỹ đất để đáp ứng các nhu cầu về nhà ở, công cộng, cây xanh, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật của khu vực. Đảm bảo phát triển đô thị phù hợp với quy hoạch phát triển chung, khớp nối quy hoạch, phát triển đồng bộ các công trình kết cấu hạ tầng trong khu đô thị và các khu vực lân cận để trở thành đô thị loại III vào năm 2020 và chủ yếu đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị khang trang, hoành tráng, xanh, sạch, đẹp phù hợp với quy hoạch phát triển chung của Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc đã được Chính phủ phê duyệt.

UBND tỉnh giao Ban Quản lý Phát triển đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, ngành và địa phương có liên quan hướng dẫn Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bách Đạt triển khai thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng theo đúng quy định hiện hành của nhà nước. Thời gian và tiến độ dự kiến: từ tháng 4/2014 đến tháng 4/2017

Dự án KĐT SentosaRiverside tọa lạc vị trí rất độc đáo nằm trên MT Sông Cổ Cò, đối diện qua sân Golf Montgomerie Links – được Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân Golf hàng đầu Châu Á, chỉ cách khu du lịch biển 500m, bao quanh là các Resort 5* hình thành một cộng đồng sống văn minh – đẳng cấp. 
Trải nghiệm không gian sống và nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại KĐT Sentosa Riverside: 
Sở hữu MT Sông Cổ Cò, nằm liền kề sân Golf Montgomerie Links – được Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân Golf hàng đầu Châu Á, chỉ cách khu du lịch biển 500m, bao quanh là các Resort 5* hình thành một không gian sống hoàn hảo và kiến tạo cộng đồng sống văn minh – đẳng cấp vươn tầm Quốc tế. 




2 nhận xét:

  1. OnCredit.vn vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa